Những kỹ năng của dấu hiệu nhận biết 1 hotelier là yếu tố giúp người quản lý vận hành một nhà hàng hiệu quả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết bên dưới về những kỹ năng này nhé.
Dấu hiệu nhận biết 1 hotelier là gì?
Dấu hiệu nhận biết 1 hotelier là những kiến thức cơ bản mà mỗi nhân viên ở bất cứ bộ phận nào trong nhà hàng đều phải có; và học tập rèn luyện mỗi ngày.
Nghiệp vụ còn được xem là những kiến thức cơ bản và cần thiết đối với mỗi cấp bậc trong nhà hàng; ở mỗi cấp bậc sẽ có những kỹ năng và yêu cầu riêng.
Dù ở bộ phận nào, người lao động cũng phải nắm rõ và thực hiện chính xác; nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ ở nhà hàng.
Nghiệp vụ của nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của nhà hàng. Kinh doanh nhà hàng là loại hình dịch vụ mà thành công hay thất bại đều nhờ vào những đánh giá của khách hàng.
Chính vì vậy mà dấu hiệu nhận biết 1 hotelier các nhân viên cần phải thực hiện một cách nghiêm chỉnh.
Người quản lý nhà hàng nắm giữ vai trò quan trọng, là vị trí quản lý; tổ chức và điều phối các hoạt động, cấp nhân viên, nhằm giúp nhà hàng được vận hành hiệu quả nhất.
Những kỹ năng cơ bản của 1 hotelier
Để trở thành một người nhân viên chuyên nghiệp; mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất khi đến với nhà hàng. Bạn cần phải có một vài kỹ năng sau:
1. Kỹ năng lãnh đạo
Người quản lý là một trong những vị trí cao nhất của nhà hàng.
Một người quản lý giỏi phải có kỹ năng lãnh đạo giỏi; có thể xử lý những tình huống khó mà cấp nhân viên không giải quyết được.
Người quản lý cần phải có tư duy điều hành và khả năng điều phối nhân viên; liên kết giữa các bộ phận, vị trí khác nhau trong nhà hàng.
Ngoài ra người quản lý nhà hàng có có nhiệm vụ truyền động lực làm việc cho nhân viên của mình; tạo ra môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết, để mang đến cho nhân viên nguồn động lực làm việc mỗi ngày.
2. Kỹ năng giao tiếp tiếng anh
Nếu bạn làm trong ngành dịch vụ, cụ thể là lĩnh vực nhà hàng thì không thể thiếu được kỹ năng giao tiếp tiếng anh.
Đối tượng khách hàng của nhà hàng thông thường là những khách nước ngoài; những người có trình độ cao. Chính vì vậy mà mỗi nhân viên nhà hàng đều cần phải trau dồi kiến thức và kỹ năng về giao tiếp về tiếng anh.
Để phát triển và có một vị trí nhất định trong nhà hàng; bạn cần vượt qua tất cả các bài thi dấu hiệu nhận biết 1 hotelier thì tiếng anh là một phần không thể thiếu.
Đây được xem là ưu tiên hàng đầu cần có để bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
3. Kỹ năng kiểm soát công việc
Tính chất công việc của ngành dịch vụ là hàng ngày bạn cần phải tiếp xúc và làm việc với rất nhiều khách hàng; phục vụ khách hàng. Vì thế, sẽ có những thời điểm bạn cảm thấy rất áp lực.
Tuy nhiên, bạn cần phải kiểm soát công việc, giải quyết mọi vấn đề của khách hàng; rèn luyện sự kiên trì trong mọi tình huống để có được những kết quả tốt nhất cho việc kinh doanh của nhà hàng.
Mặt khác
Để có được những kỹ năng trên bạn cần phải học tập và trau dồi thường xuyên. Ngoài những kiến thức chuyên môn; bạn nên lựa chọn môi trường giảng dạy có chương trình đào tạo tiếp cận thực tế.
Từ đó, bạn có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm những môi trường thực tiễn, giúp bạn tự tin trong công việc sau khi tốt nghiệp.
Một trong những trường được sinh viên quan tâm hiện nay là trường Cao đẳng Khách sạn và Du lịch Quốc tế Imperial (IIHC).
Imperial International Hotel College (IIHC)
IIHC là trường duy nhất tại Việt Nam hoạt động theo mô hình đào tạo chuẩn quốc tế Hotel School; có cơ sở đào tạo trong khu tổ hợp khách sạn – căn hộ cao cấp 5 sao chuẩn quốc tế.
Chương trình được đồng thiết kế bởi Đại Học Niagara, New York; Hoa Kỳ và đội ngũ chuyên gia hàng đầu nhiều kinh nghiệm của khách sạn 5* Imperial.
Và được giảng dạy bởi đội ngũ giáo sư, chuyên gia, giảng viên tâm huyết; giàu kinh nghiệm và uy tín trong nước và quốc tế.
Sự khác biệt tạo ra bản lĩnh nghề nghiệp, năng lực cạnh tranh của mỗi sinh viên IIHC chính là việc xác định nhiệm vụ trọng tâm và ưu tiên hàng đầu là kỹ năng thực tế và thái độ trân trọng phục vụ khách hàng. Do vậy, các khóa học có tỷ lệ thời gian dành cho thực hành tối thiểu là 70%.
Hãy để IIHC giúp bạn có những kiến thức và dấu hiệu nhận biết 1 hotelier khách sạn, từ đó bạn sẽ tự tin làm việc tại các nhà hàng khách sạn 4 – 5* ở Việt Nam và cả nước ngoài.
Những bài viết liên quan:
- Học thực hành có thật sự cần thiết với ngành quản trị khách sạn 2022?
- Ngành quản trị khách sạn có nên học lý thuyết nhiều?
- Khám phá học quản trị khách sạn quốc tế
Thông tin liên hệ:
IMPERIAL INTERNATIONAL HOTEL COLLEGE
- Tell: 254 358 6789 – 089 695 0059
- Hotline: – 0899 166 888
- info@imperial.edu.vn
- 159-163 Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu, Việt Nam
- www.imperial.edu.vn