Những kinh nghiệm quản lý khách sạn 3 sao tại Việt Nam

Hiện nay, mô hình khách sạn 3 sao đang chiếm tỉ lệ lớn trong ngành dịch vụ khách sạn. Vì thế việc tìm kiếm người có kinh nghiệm quản lý khách sạn 3 sao tại Việt Nam là một bài toán khó với những người đứng đầu khách sạn.

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về ngành khách sạn tại Việt Nam nhé.

Mô hình khách sạn 3 sao tại Việt Nam

Khách sạn 3 sao phải đáp ứng được các tiêu chí về số lượng như quy mô đạt từ 50 phòng (buồng) trở lên; dịch vụ và mức độ phục vụ đạt yêu cầu.

Một trong các tiêu chí không thể không nhắc đến của tiêu chuẩn khách sạn 3 sao đó là vị trí địa lý thuận lợi.

Vị trí khách sạn gần các con đường lớn, các bến xe, bến tàu, là nơi đông khách du lịch đi lại, bên cạnh các điểm vui chơi giải trí.

Ngoài vị trí địa lý của khách sạn, những yếu tố về chất lượng dịch vụ như: hệ thống buồng phòng, sảnh lễ tân, cấp nhân viên của khách sạn,….cũng đóng vai trò quan trọng.

Kinh nghiệm quản lý khách sạn 3 sao

              1.Tôn trọng khách hàng

Khách sạn là ngành dịch vụ, đòi hỏi những người làm ở nhóm ngành này phải chú trọng từng hành động và cử chỉ với khách hàng.

Từ việc đón tiếp khách từ sảnh lễ tân đến cách chăm sóc họ về dịch vụ của khách sạn; sao cho khách hàng cảm thấy được tôn trọng.

Đây mà một trong những kinh nghiệm quản lý khách sạn 3 sao tại Việt Nam cần thiết của người quản lý; nhằm giữ chân khách hàng, thúc đẩy việc kinh doanh phát triển.

                2. Tham gia vào việc quản trị nhân viên

Quản lý khách sạn được hiểu tổng thể là lĩnh vực phân phối nguồn nhân lực đảm nhiệm các hoạt động gồm có điều hành; tổ chức, hoạch định, giám sát, đánh giá,… mọi cá thể và chu trình hoạt động bên trong khách sạn.

Việc tham gia vào quản trị nhân viên, ngoài hỗ trợ bồi dưỡng nhân lực. Người quản lý sẽ hiểu được năng lực và mong muốn của cấp dưới.

Từ đó, giúp việc quản lý khách sạn trở nên hiệu quả hơn.

                 3. Khắc phục phàn nàn của khách hàng

Tổ chức theo dõi, đánh giá cấp độ hài lòng của khách theo quy trình doanh nghiệp; để khắc phục những tình huống xấu mà nhân sự cấp dưới chưa giải quyết ổn thỏa.

Bên cạnh đó, xây dựng mối liên kết tốt với khách quen, tạo lòng tin đối với khách hàng.

Đó là một vài kinh nghiệm quản lý khách sạn 3 sao tại Việt Nam mà người quản lý cần biết.

Với những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ của ngành khách sạn; kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình làm việc bằng những môi trường thực tế.

Vì thế, để trở thành người quản lý tiềm năng, bạn nên lựa chọn một ngôi trường học tập phù hợp; giúp bạn tiếp cận với môi trường thực tế.

Trường đào tạo Quản lý khách sạn

Một trong những nơi đào tạo ngành khách sạn có môi trường thực tế để sinh viên trải nghiệm là Trường Cao đẳng Khách Sạn Du Lịch Quốc tế IMPERIAL (IIHC).

IIHC – Imperial International Hotel College – Trường duy nhất tại Việt Nam hoạt động theo mô hình đào tạo chuẩn quốc tế Hotel School.

Chương trình được đồng thiết kế bởi Đại Học Niagara, New York, Hoa Kỳ; và đội ngũ chuyên gia hàng đầu nhiều kinh nghiệm của khách sạn 5* Imperial.

Được giảng dạy bởi đội ngũ giáo sư, chuyên gia, giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm; và uy tín trong nước và quốc tế.

Đặc biệt

Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh với thời lượng 70% học thực hành tại các bộ phận thuộc khu tổ hợp Khách sạn – Căn hộ cao cấp 5 sao The IMPERIAL Hotel Vũng Tàu.

IIHC xác định nhiệm vụ trọng tâm và ưu tiên hàng đầu là kỹ năng thực tế và thái độ trân trọng phục vụ khách hàng. 

Do đó, sinh viên của IIHC sẽ được học được tối thiểu những kỹ năng – kinh nghiệm quản lý khách sạn 3 sao tại Việt Nam; nhằm vận dụng vào môi trường thực tế sau tốt nghiệp.

IIHC mong muốn tạo ra bản lĩnh nghề nghiệp cho sinh viên; giúp các bạn có cơ hội làm việc tại các khách sạn 4 – 5 sao.

Những bài viết có liên quan: 

Thông tin liên hệ:

IMPERIAL INTERNATIONAL HOTEL COLLEGE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

===== Copy the tag below and paste it in between the tags of every page of your website. You only need to install the global site tag once per account, which can be used with both remarketing event snippets as well as conversion event snippets.